Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn Chuyên mục tin tức thể thao ...

Phải ngồi trong ghế dự bị liên tục, sao Arsenal về lại CLB cũ

Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn

Chuyên mục tin tức thể thao liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc, người hâm mộ những tin tức mới nhất về bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ngoại hạng anh, cup c1.... nhanh nhất tron ngày 24/7



Và nhiều khả năng anh sẽ rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo xsmn Telegraph, Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn. Lý giải từ nhà báo Jeremy Wilson của Telegraph cho biết, HLV người Pháp không thể đảm bảo việc ra sân thường xuyên cho hậu vệ này, và buộc phải để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Dù từng cũng được đánh giá rất cao nhưng hiện tại ở vị trí hậu vệ cánh, Chambers cũng chỉ là phương án dự phòng cho Hector Bellerin. Sự đa năng cũng giúp Chambers có thể chơi ở vai trò trung vệ và tiền vệ phòng ngự, nhưng anh vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm.

Nếu Chambers – một phương án đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự ra đi, Arsenal nhiều khả năng sẽ tìm những sự thay thế. Một trong số đó là trung vệ người Pháp Kalidou Koulibaly của Napoli. Trung vệ này đang được đánh giá rất cao ở Serie A vài mùa qua.

Bên cạnh những thông tin chuyển nhượng mùa hè là những tin tức mới về ket qua euro liên tục được cập nhật chính xác nhất tại đây:

0 nhận xét: