Bản tin bong da cập nhật trưa 26/4: Jamie Vardy CHÍNH THỨC ngồi ngoài ở trận đấu giữa Leicester và MU. Ngoài ra còn có các thông tin đáng ...

Leicester chắc chắn mất Vardy ở cuộc đối đầu với MU

Bản tin bong da cập nhật trưa 26/4: Jamie Vardy CHÍNH THỨC ngồi ngoài ở trận đấu giữa Leicester và MU. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…
FA phạt bổ sung, Vardy "hết cửa" đá trận MU: Chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận hòa 2-2 của Leicester với West Ham vẫn chưa buông tha Vardy. Sau khi xem xét các tình tiết, FA quyết định cần phải tăng tính răn đe cho Vardy bằng 1 trận cấm thi đấu nữa.

Tin HOT trưa 26/4: Vardy hết hy vọng đá trận MU - 1

Cụ thể, Vardy đã ngồi ngoài trong trận đấu mà Leicester hủy diệt Swansea 4-0 cuối tuần trước. Anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài khi Bầy Cáo hành quân đến Old Trafford của M.U ở vòng đấu tiếp theo.

Mượn sao Napoli, Maradona ám chỉ Real "phân biệt chủng tộc": Kalidou Koulibaly, 24 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ và được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Napoli mùa giải vừa qua. Sự xuất sắc của cầu thủ này khiến huyền thoại Diego Maradona phải lên tiếng ca ngợi.

Thậm chí, "cậu bé vàng" còn đề cập đến vấn đề màu da để lí giải cho việc Koulibaly chưa được chơi ở những CLB hàng đầu như Real, Barca: "Koulibaly là hậu vệ hay nhất Serie A thời điểm hiện tại nhưng có quá nhiều lời đàm tiếu ác ý và phân biệt chủng tộc với cậu ấy. Nếu là người da trắng, hẳn Koulibaly sẽ được Real và Barca chiêu mộ ngay lập tức!".

Xem thêm những thông tin mới nhất vể euro 2016 tại đây:

0 nhận xét: