Việc đội chủ sân Anfield hét giá quá cao cho Lazar Markovic đã chấm dứt tham vọng sở hữu cầu thủ này của nhiều câu lạc bộ ngoại quốc. Trở ...

Markovic hết cơ hội để rời Liverpool.

Việc đội chủ sân Anfield hét giá quá cao cho Lazar Markovic đã chấm dứt tham vọng sở hữu cầu thủ này của nhiều câu lạc bộ ngoại quốc.



Trở về Liverpool sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Fenerbahce, Lazar Markovic và Liverpool nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác.

Cả Fenerbahce hay Sporting Lisbon đều muốn mua đứt tiền vệ 22 tuổi này. Nếu Fenerbahce đã rất nỗ lực trong việc thuyết phục Liverpool cho phép mua đứt hợp đồng nhưng bất thành, thì câu lạc bộ Bồ Đào Nha cũng bày tỏ mong muốn có Markovic.

Tuy nhiên theo tờ bao bong da của Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo "The Kop" yêu cầu bất cứ đội bóng nào muốn có Markovic phải chi tới 25 triệu euro(đúng bằng giá họ từng mua anh từ Benfica vào năm 2014). Đây là cái giá quá cao với một câu lạc bộ có ngân sách khiêm tốn như Sporting Lisbon.

Ngoài hai câu lạc bộ kể trên, Wolfsburg cũng bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ này. Dù huấn luyện viên Jurgen Klopp không quá mặn mà, nhưng nhiều khả năng Markovic vẫn sẽ ở lại sân Anfield mùa tới nếu không tìm được bến đỗ thích hợp.

0 nhận xét: