Everton đang tỏ ra quyết tâm chặn đứng tham vọng của Chelsea khi đề nghị với Romelu Lukaku bản hợp đồng mới cùng mức lương 135.000 bảng mỗi ...

Everton tính hớt tay trên thương vụ Lukaku của Chelsea


Everton đang tỏ ra quyết tâm chặn đứng tham vọng của Chelsea khi đề nghị với Romelu Lukaku bản hợp đồng mới cùng mức lương 135.000 bảng mỗi tuần.


Ngay từ đầu, đội bóng vùng Merseyside đã tỏ rõ ý định không để tiền đạo của mình ra đi. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte luôn coi cựu cầu thủ Chelsea là mục tiêu hàng đầu.


Lukaku cũng đã tỏ ý bóng gió muốn quay về Stamford Bridge. Chân sút người Bỉ rất hào hứng với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Conte. Chiến lược gia người Ý tuy từ chối bàn luận thêm về điều này, nhưng cũng không phủ nhận tham vọng của mình.

Trước đó, phía Chelsea đã gửi lời đề nghị kỷ lục 57 triệu bảng cho Lukaku. Tuy nhiên, Everton lại tỏ ra cứng rắn với việc treo giá tiền đạo của mình đến 75 triệu.

Có thể nói quan điểm của tân HLV Ronald Koeman rất rõ ràng. Ông đang xem chân sút của tuyển Bỉ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch ở mùa giải sau. Và việc đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 135.000 bảng/tuần là động thái rõ ràng nhất cho điều này.

0 nhận xét: