Tin bóng đá cho biết Francis Coquelin là cái tên tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Bến đỗ của anh sẽ là La Liga...

Francis Coquelin sẵn sàng rời Arsenal

Tin bóng đá cho biết Francis Coquelin là cái tên tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Bến đỗ của anh sẽ là La Liga.

Các nguồn tin hiện ở từ Valencia và Anh xác nhận: Francis Coquelin đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Câu Lạc Bộ của La Liga, Valencia. Câu Lạc Bộ có biệt danh 'Bầy dơi' chấp nhận trả khoản phí từ 10 -12 triệu euro cho Arsenal để chiêu mộ tiền vệ phòng thủ người Pháp.

Xác minh từ kq bong da thì Francis Coquelin là cái tên tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Cách đây 12 tháng, Francis Coquelin vừa ký vào bản hợp đồng mới 4 năm. Tuy nhiên ở tuổi 26, Coquelin ko thể phát triển hơn nữa và thua kém Jack Wishere, Aaron Ramsey hay Granit Xhaka - những tiền vệ khác ở Arsenal. Kể từ đầu mùa giải, Coquelin chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup).

CỰC NÓNG: Vung tiền tấn, Man City chốt xong vụ Alexis Sanchez
10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới theo CIES: Neymar vượt Messi; Ronaldo xếp tận 49
Người đại diện của cầu thủ cũng đã công khai chỉ trích Arsenal hôm qua (08/01): rằng thân chủ của ông "xứng đáng được đối xử và có mặt ở 1 Câu Lạc Bộ tốt hơn". Các cuộc thương thảo đã diễn ra từ tận tháng 12 năm 2017. Tiết lộ chi tiết hơn còn cho biết, Coquelin là mục tiêu của Valencia từ mùa Hè năm 2017.

Valencia được xem là ngựa ô của La Liga mùa giải năm nay đang thể hiện rõ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Valencia có mối làm ăn khá tốt với Arsenal khi đã mua Gabriel Paulista từ Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017 với giá 12 triệu euro (khoảng 11 triệu bảng).


Valencia, Câu Lạc Bộ được xem là ngựa ô của La Liga mùa giải năm nay đang thể hiện rõ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.
Dưới thời Huấn Luận Viên Marcelino, Valencia đã có màn khởi đầu trên cả lý tưởng ở La Liga mùa giải năm nay. Họ đang đứng thứ 3 giải đấu, tràn trề cơ hội dự Champions League. Tuy nhiên, với sự trở lại mạnh mẽ của Atletico Madrid, Real Madrid hay Sevilla, Valencia cần bổ sung lực lượng. Francis Coquelin có thể thay thế vai trò trung tâm hàng tiền vệ cho 2 cái tên Parejo & Kondogbia. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Valencia.

Theo như lich thi dau hom nay thì Francis Coquelin đã ko có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận thua của Arsenal ở vòng 3 FA Cup. Trong bối cảnh ko có thông tin nào về chấn thương của cầu thủ, điều này là cực kỳ khó hiểu. Francis Coquelin sẽ là cái tên tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, sau những cái tên tiềm năng như Debuchy, Walcott, Sanchez.

Có mặt ở Arsenal từ năm 2008 khi mới 17 tuổi, Coquelin là cầu thủ hiếm hoi của học viện Arsenal có thể trụ lại CLB. Sự nghiệp của Coquelin khá thăng trầm khi bị cho mượn ở rất nhiều đội bóng nhỏ. Chỉ khi Arsenal thiếu hụt nhân sự, tiền vệ người Pháp mới được ông Arsene Wenger gọi trở lại vào tháng 3/2015 và đóng vai trò trụ cột trong 1 khoảng thời gian sau đó.

0 nhận xét: