Theo nguồn thông tin đáng tin cậy của  nhan dinh bong da hom nay   Sau tất cả, Chelsea bán Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng, đó là thông...

Chelsea chốt giá 58 triệu bảng, Alvaro Morata gật đầu sang Serie A

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy của nhan dinh bong da hom nay Sau tất cả, Chelsea bán Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio tiết lộ. Hiện AC Milan và Juventus đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata chơi rất thất vọng trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid chỉ ghi được 11 bàn ở Ngoại hạng Anh. Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.




Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương, anh cũng bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Chính phong độ tệ hại của cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Sự xuất hiện của Maurizio Sarri tại Chelsea đang khiến Morata đứng trước khả năng phải ra đi, ông thầy người Italia không hài lòng với phong độ của chân sút 26 tuổi. Morata cũng không phải mẫu tiền đạo ưa thích của nhà cầm quân 58 tuổi.
Giám đốc thể thao của AC Milan ông Leonardo đã có những đàm phán với người đại diện của Alvaro Morata vào tối ngày thứ tư vừa qua và mọi thứ có vẻ đang tiến triển tốt. AC Milan vừa thoát khỏi án phạt liên quan tới Luật công bằng tài chính từ FIFA và họ muốn Chelsea cho "trả góp" số tiền mua Alvaro Morata theo từng năm, các bên vẫn đang thương thảo để tìm ra giải pháp hợp lý.
Sau khi để Alvaro Morata ra đi, Chelsea sẽ làm mọi cách để đưa Gonzalo Higuaín về thành London chơi bóng như một sự thay thế.
Theo Gianluca Di Marzio, giám đốc thể thao mới của Milan, Leonardo, đã tổ chức một cuộc họp bí mật với người đại diện của Morata vào hôm thứ 4. Đội bóng thành Milan đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Cựu hậu vệ của AC Milan, Luca Antonini, tin rằng Morata sẽ đầu quân cho AC Milan ở mùa giải tới: “Tôi nghĩ Morata và AC Milan đã chọn nhau. Tôi nghĩ rằng Morata phù hợp với Milan hơn là Karim Benzema”.
>>>Xem thêm: ket qua bong da anh
Bản thân Morata cũng sẵn sàng rời Chelsea nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, trước đó khi HLV Conte vẫn còn tại vị, cầu thủ này khẳng định muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge để chứng tỏ khả năng của mình.
Điểm đến của Morata không phải CLB cũ Juventus, mà chính là AC Milan. Dù sao, Serie A là nơi Morata từng thi đấu rất thành công và anh có lí do để kì vọng nhiều ở cuộc phiêu lưu mới này.
Morata đến Chelsea trong kì chuyển nhượng Hè 2017 với giá 65 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khởi đầu khá ấn tượng, nhưng càng chơi, anh càng sa sút. Morata đã không thể có tên trong danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Đó là cú sốc lớn với cựu tiền đạo Real Madrid.

0 nhận xét: