Dự đoán, phân tích kèo trận Hearts vs Celtic trong khuôn khổ vòng 2 VĐQG Scotland được cập nhất nhanh nhất tại đây . nhan dinh bong d...

Nhận định trận đấu Hearts vs Celtic, 18h30 ngày 11/8: Một trận đấu khó khăn

Dự đoán, phân tích kèo trận Hearts vs Celtic trong khuôn khổ vòng 2 VĐQG Scotland được cập nhất nhanh nhất tại đây.


nhan dinh bong da hom nay dự đoán: 2-2
Vào giữa tuần tới, Celtic sẽ phải hành quân tới sân của AEK Athens để đá trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions Legue với đội bóng Hy Lạp khi lượt đi đã có tỷ số hòa 1-1. Đó là bất lợi lớn với Celtic và đội ĐKVĐ Scotland chắc chắn sẽ phải dồn toàn lực cho mục tiêu tại đấu trường châu lục.
Tại giải Scotland, Celtic là Vua một cõi nhiều năm qua. Nên chuyện họ có thành tích đối đầu vượt trội so với Hearts không có gì quá ngạc nhiên. Kể từ năm 2012, Celtic làm khách trên sân Hearts cả thảy 13 trận, thắng tới 11.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hearts phần nào được hưởng lợi từ lịch thi đấu của Celtic. Rất có thể Celtic sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất và tạm thời buông bỏ trận đấu này để tập trung vào chuyến đi tới Hy Lạp, mảnh đất của các vị thần.
4 trận gần đây nhất được chấp bàn trên sân nhà, Hearts cũng là đội thắng theo tỉ lệ châu Á. 1 trong số đó chính là trước Celti, 4-0 giữa tháng 12 năm ngoái.
Trên thực tế, ở trận ra quân mùa giải này, Celtic cũng chỉ có thắng lợi 3-1 trước Livingstone, tuy không hề nhẹ nhưng xét theo tiêu chí kèo châu Á, họ cũng không thắng kèo. Trong khi đó, Hearts với thắng lợi 4-1 trước Hamilton tạm thời đang là đội dẫn đầu bang xep hang.
Lịch sử các trận đối đầu đã qua của hai đội bóng này cho thấy Celtic thậm chí còn không lấn lướt được đối thủ (thắng kèo 27 trận và thua tới 28 trận). Nhưng số trận tưng bừng bàn thắng nhiều gần gấp đôi số trận ngược lại (39/22). Dù Celtic có thể tung ra đội hình phụ, nhưng họ vẫn có thể cùng Hearts tạo nên một trận cầu mãn nhãn.
Lực lượng Hearts vs Celtic
Hearts: Không có tổn thất nhân sự đáng kể.
Celtic: Rogic đau nhẹ, Lustig khả năng cao ngồi dự bị
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trong 61 lần đối đầu trước đây, Hearts thắng 11 trận, Celtic thắng 41 trận và có 9 trận hòa
+ Hearts thắng kèo 28 trận, Celtic thắng kèo 27 trận trong số đó.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hearts: Zlamal (GK), Berra, Hughes, Haring, Garuccio, Souttar, O. Lee, Naismith, MacLean, Ikpeazu, Morrison.
Celtic: Gordon (GK), Tierney, Ajer, Simunovic, Gamboa, Brown, McGregor, Kouassi, Sinclair, Forrest, Edouard.

0 nhận xét: