Lionel Messi dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tuần  đó là một trong số những hung tin khiến cả CLB Barca và người hâm mộ bón...

Barca chao đảo vì Messi dính chấn thương nặng


Lionel Messi dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tuần đó là một trong số những hung tin khiến cả CLB Barca và người hâm mộ bóng đá phải chao đảo


Trong trận hòa 1-1 của Barcelona với Atletico Madrid đêm nay,Lionel Messi đã dính chấn thương phút 59 và phải rời sân để nhường chỗ cho Arda Turan.

Sau trận đấu, Barcelona đã nhanh chóng tiết lộ tình hình của Messi với kênh tin bóng đá : “Leo Messi đã chấn thương ở háng chân phải, và sẽ ngồi ngoài khoảng 3 tuần.”

Như vậy, siêu sao 29 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Borussia Monchengladbach, Sporting Gijon, Celta Vigo, và phải chạy đua để bình phục trong chuyến làm khách của Man Cityđến Nou Camp cuối tháng Mười.

HLV Barcelona Luis Enrique nói với các phóng viên Tây Ban Nha sau trận đấu: “Không Messi là một mất mát lớn. Có Messi, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nhiều. Dù sao, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình trong thời gian tới.”

Người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan càng có lí do để lo lắng khi các trụ cột khác của họ, là Sergio Busquets và Andres Iniesta đều không đạt thể trạng tốt nhất.

0 nhận xét: