Tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định trên kênh Livescore rằng, sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal tuy nhiên, anh vẫn dành...

Bendtner sẽ ăn mừng sau khi "xé lưới" Arsenal

Tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định trên kênh Livescore rằng, sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal tuy nhiên, anh vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho đội bóng này.

Với việc gia nhập Nottingham Forest theo dạng tự cho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Nicklas Bendtner sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ, Arsenal khi 2 đội gặp nhau trong khuôn khổ vòng 3 League Cup vào ngày 20/09 tới đây.



Trước cơ hội đối đầu với Arsenal, Bendtner cho hay cùng tạp chí bong da anh : "Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal nhưng sẽ không quá điên loạn. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho Arsenal. Chắc chắn trận đấu sẽ rất khó khăn bởi Arsenal hiện tại sở hữu đội hình rất chất lượng.

Chúng tôi bị đánh giá là đội cửa dưới vì vậy sẽ phải cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng và tôi tin rằng, mọi chuyện điều có thể xảy ra. Với tôi, hy vọng đây sẽ là một trận cầu đáng nhớ. Bầu không khí sẽ trở nên khá đặc biệt."

Bendtner từng có những năm tháng hạnh phúc trong màu áo Arsenal và đã ghi được 45 bàn thắng sau 71 trận ra sân cho Pháo thủ. Tuy vậy, Bendtner cũng bị chỉ trích không ít khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội 'đá ra ngoài còn khó hơn đá vào lưới trống' và liên tục bị Arsenal đẩy sang Birmingham City, Sunderland và Juventus, trước khi bị chấm dứt hợp đồng cuối mùa giải 2013/14.

Năm 2014 như bong da so đã cho hay, Bendtner bắt đầu lang bạt sang tận Wolfsburg thế nhưng phong độ của anh cũng chẳng khá khẫm hơn và vừa bị 'Bầy sói' thanh trừng. Mới 28 tuổi, Bendtner đã bị coi là hết thời nhưng anh vẫn còn cơ hội làm lại từ đầu khi may mắn được Nottingham Forest chiêu mộ.

0 nhận xét: