Live score cho biết chủ tịch điều hành Ngoại Hạng Anh, Richard Scudamore xác nhận ông sẽ từ chức vào cuối năm vừa qua sau 20 năm làm việc. ...

Chủ tịch điều hành Premier Leagu từ chức sau 20 năm

Live score cho biết chủ tịch điều hành Ngoại Hạng Anh, Richard Scudamore xác nhận ông sẽ từ chức vào cuối năm vừa qua sau 20 năm làm việc.

Richard Scudamore là người sở hữu ảnh hưởng quan trọng trong việc phát triển Ngoại Hạng Anh biến thành giải đấu nổi tiếng toàn cầu như hiện nay. Ông bắt đầu nhận chức Chủ tịch điều hành giải đấu từ năm 1999 và nhanh chóng giúp những Câu Lạc Bộ Anh giàu lên trông thấy từ bản quyền truyền hình.


Ở thời điểm Richard Scudamore nhận chức, bản quyền truyền hình của ngoại Hạng Anh chỉ sở hữu giá 670 triệu bảng. Trong hợp đồng bán bản quyền cuối cùng ông ký kết, con số này đã tăng lên 5,14 tỷ bảng Anh và nó hứa hẹn còn tăng mạnh trong những năm tới.

Richard Scudamore năm vừa qua đã 78 tuổi và cảm thấy sức khỏe không còn cho phép ông làm việc ở cường độ cao. Ông nói: “Được tận hưởng vai trò này trong thời gian dài là đặc ân đôi với tôi”.

“Ở đó sở hữu quá nhiều niềm vui, nó không còn là công việc đơn thuần. Bóng đá luôn là môi trường khiến quý khách hàng say mê và rất khó từ bỏ nhưng đã đến lúc tôi dừng lại”.

Trước khi từ chức,bongdaso cho hay Richard Scudamore cũng tạo ra 1 dấu ấn hứa hẹn sẽ ảnh hưởng lớn đến Premier League trong tương lai. Theo đó, tiền bản quyền truyền hình sẽ không còn cào bằng cho 20 đội tham dự giải mà sẽ ưu ái những Câu Lạc Bộ hàng đầu hơn.

0 nhận xét: