Những động thái hiện tại trong công cuộc cải tổ của AS Roma có thể dẫn tới sự ra đi của 1 vài ngôi sao lớn trong đội hình. Trên bang xep h...

2 tiền vệ của Roma chuẩn bị ra đi

Những động thái hiện tại trong công cuộc cải tổ của AS Roma có thể dẫn tới sự ra đi của 1 vài ngôi sao lớn trong đội hình.

Trên bang xep hang ngoai hang anh thì AS Roma đã kết thúc mùa giải 2017/18 có thể nói là thành công khi đã lọt vào tới bán kết ngoại hạng anh và dành 1 suất trong top 4 ở Serie A. Tuy nhiên với tham vọng của mình, ban lãnh đạo của Bầy Sói vẫn muốn đội bóng có được những thành công lớn hơn trong mùa tới.

Theo như du doan bong da thì đó là lý do vì sao AS Roma đang lên kế hoạch cải tổ lại đội hình trong mùa Hè này. Theo đó nhiều khả năng đội bóng Thủ Đô Rome sẽ làm mới lại hàng tiền vệ khi mang về bộ đôi Ante Coric và Bryan Cristante.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 1 vài người sẽ ra đi, và theo Sky Sport Italia, đó thậm chí có thể là cả những cầu thủ trụ cột và đã chơi rất hay trong mùa giải vừa qua như Kevin Strootman và Radja Nainggolan.

Được biết Strootman hiện đang thủ được sự lôi kéo rất lớn từ phía Marseille, trong khi đó Inter và rất nhiều Câu Lạc Bộ ở Trung Quốc sẵn sàng mở hầu bao để có được sự phục vụ của Nainggolan trong mùa Hè này.

0 nhận xét: