Hậu vệ Matteo Darmian đã trở lại Italia và dự kiến sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Juventus trong ngày hôm nay. Theo link sopcast hôm nay...

Hậu vệ Quỷ Đỏ đã tới Juventus kiểm tra y tế

Hậu vệ Matteo Darmian đã trở lại Italia và dự kiến sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Juventus trong ngày hôm nay.

Theo link sopcast hôm nay thì do không cạnh tranh nổi suất đá chính trong đội hình của Huấn Luận Viên Jose Mourinho, Matteo Darmian đã được Quỷ Đỏ cho phép tự do đàm phán với những Câu Lạc Bộ khác. Thay vì ở lại Premier League, tuyển thủ người Italia đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Juventus.

Thương vụ này coi như sắp hoàn tất bởi thêm tiết lộ của SportItalia, trong ngày hôm qua (31/5), Matteo Darmian đã đáp chuyến bay trở lại Milan. Dự kiến, trong ngày hôm nay (1/6), hậu vệ 28 tuổi này sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Juventus ở Turin.

Thông tin về hợp đồng chưa được phía Juventus tiết lộ. Nhưng theo nguồn tin trên, Lão bà đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Darmian từ Quỷ Đỏ với mức giá 12 triệu euro. Do đó, hồi mùa hè năm 2015, Quỷ đỏ đã phải chi 18 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ này từ Torino.

Matteo Darmian là 1 trong những cầu thủ không được Huấn Luận Viên Roberto Mancini gọi lên tuyển Italia ở đợt tập trung lần này. Vì vậy, anh đã sở hữu thời gian để sớm hoàn tất hợp đồng với Juventus.

Như keo bong da cho biết Darmian là cầu thủ được đánh giá cao bởi sự đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường, anh sở hữu thể lực chơi tốt ở hành lang trái, thậm chí trung vệ. Đặc biệt, cầu thủ 28 tuổi này sở hữu khả năng thích ứng rất tốt với sơ đồ 3-5-2 nên được Juventus đánh giá rất cao.

Sở dĩ Juventus phải chiêu mộ Darmian vì trong phiên chợ hè năm nay, Nhà Đương Kim Vô Địch Serie A phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ chạy cánh là Stephan Lichtsteiner và Kwadwo Asamoah. Chưa kể, hậu vệ Alex Sandro cũng sở hữu khả năng ra đi trước lời mời của nhiều Câu Lạc Bộ lớn.

0 nhận xét: