Ngoài Argentina, Lionel M10 đã chỉ ra 5 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch wc 2018 . Cho dù dành mọi danh hiệu ở cấp Câu Lạc Bộ như...

Messi điểm tên 5 ứng cử viên vô địch World Cup

Ngoài Argentina, Lionel M10 đã chỉ ra 5 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch wc 2018.

Cho dù dành mọi danh hiệu ở cấp Câu Lạc Bộ nhưng M10 chưa Một lần nếm trải vinh quang ở Đội Tuyển Quốc gia. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, tiền đạo này đã giúp Argentina lọt vào 3 trận chung kết lớn (World Cup và 2 Copa America) nhưng đều thất bại.
Messi điểm tên 5 ứng cử viên vô địch World Cup

Quá thất vọng vì trận thua ở Copa America 2016, M10 thậm chí đã từ giã Đội Tuyển Quốc Gia. Tiền đạo này chỉ trở lại sau đó khi Argentina gặp khó khăn ở vòng loại World Cup 2018. Trước thêm giải đấu lớn ở Nga, M10 Một lần nữa nhắc lại khao khát vô địch cùng Argentina.

Do vậy, “số 10” cũng thừa nhận rất khó cho Argentina lọt vào chung kết như năm 2014 khi có quá nhiều đối phương mạnh. Anh nói: “Tất cả tên tuổi lớn đều ắt đầu vòng chung kết như 1 ứng cử viên vô địch”.

“Giấc mơ của tôi vẫn như cũ, đó là vào chung kết và nâng cúp vàng vô địch. Tuy nhiên chuyện đó sẽ rất khó khăn. Đội Đương Kim Vô Địch Đức sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu. Tây Ban Nha có đội hình rất đồng đều. Brazil và Bồ Đào Nha cũng thể hiện sức mạnh sau vòng loại hoàn hảo. Và tất nhiên quý khách hàng không thể bỏ qua Pháp”.

“Tất cả đều biết vô địch World Cup là thử thách cực đại. Nhưng chúng tôi là Argentina và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để chinh phục nó”.

Theo như link sopcast hôm nay thì Argentina rơi vào bảng đấu rất nặng với Iceland, Nigeria và Croatia. Họ sẽ chơi trận đầu tiên vào ngày 16/6, gặp Iceland.

0 nhận xét: