Nhan dinh bong da hom nay Trung Quốc vs Syria, 19h00 ngày 16/10 trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Nhận định Trung Quốc vs Syria Cả Trung Qu...

Nhận định Trung Quốc vs Syria, 19h00 ngày 16/10: Giải Giao Hữu

Nhan dinh bong da hom nay Trung Quốc vs Syria, 19h00 ngày 16/10 trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.


Nhận định Trung Quốc vs Syria

Cả Trung Quốc và Syria đều đang gấp rút chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Syria sẽ nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh như Palestine, Jordan và đặc biệt là Australia. Trong khi đó, Trung Quốc sẽ chạm trán Philippines, Kyrgyzstan và Hàn Quốc. Các đối thủ mà hai đội chạm trán đều có nét tương đồng với đối thủ mà mình đối đầu tại Asian Cup. Chính vì thế, đây có thể coi là cữ dượt rất tốt để đôi bên đánh giá được khả năng cũng như thích ứng với lối chơi của đối thủ.
Với Trung Quốc, dù là đất nước tỷ dân và được đầu tư khá bài bản, nhưng họ không phải là đội bóng quá mạnh trên bình diện quốc tế. Phong độ của đội bóng này cũng không cao, khi mà kqbd không tốt và có đang có chuỗi không thắng lên đến con số 3, trong đó có trận hòa Bahrain (đối thủ mới thua Syria). Chưa kể, trận đấu mới nhất cuối tuần trước, Trung Quốc còn bị đội bóng yếu là Ấn Độ cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Tính ra, 3 trận đấu gần nhất, các chân sút của đội chủ nhà bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương.
Trong khi đó, Phong độ của Syria đang là khá tốt, đặc biệt là những chuyến làm khách, khi họ chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên các mặt trận. Thế nhưng, chỉ 2 trong số 9 trận bất bại là họ giành chiến thắng, còn lại có tới 7 trận hòa. Một trong 2 chiến thắng đó đến ở trận giao hữu cách đây vài ngày trước chủ nhà Bahrain.
Xét về phương diện phong độ, Trung Quốc thua kém Syria. Ở khía cạnh sàn giao dịch châu Á, Trung Quốc liên tục làm giới đầu cơ thất vọng, thể hiện qua việc để thua 8/9 trạn gần nhất. Phía đối diện, Syria vượt kèo thành công ở 3/4 trận gần đây. Chính vì thế, dù được chơi trên sân nhà, nhưng sẽ không dễ để Trung Quốc có thể vượt qua được Syria.
CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Syria +1/4
DỰ ĐOÁN: 0-0
THAM KHẢO: Dưới 3/4 bàn hiệp 1
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 12 trận, Trung Quốc tạm chiếm ưu thế, với thắng 6, hòa 2, thua 4.
- Trên sân nhà, Trung Quốc thắng 2, hòa 1, thua 1.

0 nhận xét: