Nhận định bóng đá Malmo vs Orebro, 01h00 ngày 02/11 trong khuôn khổ vòng 28 - VĐQG Thụy Điển. Nhận định Malmo vs Orebro Malmo đang thể hiện...

Nhận định Malmo vs Orebro, 01h00 ngày 02/11: Cúp Quốc Gia Thụy Điển

Nhận định bóng đá Malmo vs Orebro, 01h00 ngày 02/11 trong khuôn khổ vòng 28 - VĐQG Thụy Điển.

Nhận định Malmo vs Orebro
Malmo đang thể hiện khá tốt ở mùa giải năm nay. Nhưng nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vô địch, đội bóng này cần cố gắng hơn rất nhiều trong thời gian tới. Bởi khoảng cách với ngôi đầu trên bảng xếp hạng đang là 11 điểm.
Trong khi đó, Hàng thủ của Orebro cũng đang chơi tốt và hiếm khi đội bóng này nhận nhiều bàn thua trong một trận đấu nào.
Với lợi thế sân nhà cùng phong độ thi đấu trên sân nhà rất tốt. Tính trong 13 trận sân nhà từ đầu mùa, Malmo thắng đến 8 trận, hòa 4 trận và mới thua đúng 1 trận. Tuy vậy, để có một thắng lợi cách biệt trước Orebro là điều không hề đơn giản chút nào.
Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng không có trận đấu nào Malmo thắng cách biệt. 11 chiến thắng gần nhất của Malmo trước Orebro cũng có đến 10 trận không có cách biệt 2 bàn trở lên. Tính thực dụng của hai đội sẽ là nguyên nhân chính để khiến Malmo khó thắng cách biệt ở trận đấu này. Vì vậy, lựa chọn Orebro là lựa chọn an toàn hơn. Bóng đá số tham khảo chuyên gia quốc tế và họ cho rằng khả năng Orebro thắng kèo rất dễ xảy ra.

Lịch sử đối đầu Malmo vs Orebro

10 trận đối đầu: Malmo thắng 6, hòa 2, thua 2 trận
10 trận tiếp Orebro: Malmo thắng 6, hòa 3 và thua 1
Chuyên gia nhận định: 1-2

0 nhận xét: