Du doan bong da Chapecoense vs Criciuma, 5h15 ngày 28/03  trong khuôn khổ vòng 3 cúp quốc gia Brazil. Nhận định trận đấu Chapeconse ...

Dự đoán Chapecoense vs Criciuma, 5h15 ngày 28/03

Du doan bong da Chapecoense vs Criciuma, 5h15 ngày 28/03 trong khuôn khổ vòng 3 cúp quốc gia Brazil.

Dự đoán Chapecoense vs Criciuma, 5h15 ngày 28/03

Nhận định trận đấu

Chapeconse đã được hưởng lợi nhờ thể thức này, khi lượt trận đầu tiên họ chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng với đội bóng hạng dưới Sao Jose PoA. Ở lượt trận thứ 2, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục thi đấu chật vật để giành chiến thắng với kết quả bóng đá hôm nay 2-1 Mixto MT, một đại diện tới từ giải nghiệp dư.

Phong độ hiện tại cũng đang ủng hộ các cầu thủ Chapecoense, khi giành chiến thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận gần nhất. Thành tích này hoàn toàn trái ngược với Criciuma, khi các cầu thủ khách chỉ thắng 1/5 trận đã đấu của mình. Cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách, rõ ràng cơ hội dành cho Criciuma ở trận đấu này là không nhiều.

Phải tới vòng đấu thứ 3, Chapecoense mới gặp một thử thách được xem là khó khăn đầu tiên, khi tiếp đón Criciuma, cái tên tới từ giải hạng 2 Brazil. Tuy nhiên, đây lại được xem là vận may của đội chủ nhà, bởi lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ họ. Thống kê cho thấy, Chapecoense toàn thắng 3 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trên sân nhà, 13 trận gần nhất tiếp đón Criciuma, Chapecoense cũng thắng tới 11 trận và 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Chuyên gia nhận định: Chapecoense -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

0 nhận xét: