Theo nhận định thì Renato Sanches sẽ khó có trong kế hoạch của Huấn Luận Viên Niko Kovac ở Bayern Munich? Mới đây 2 trong số những tờ báo ...

Bayern sẽ cho Renato Sanches về quê

Theo nhận định thì Renato Sanches sẽ khó có trong kế hoạch của Huấn Luận Viên Niko Kovac ở Bayern Munich?

Mới đây 2 trong số những tờ báo hàng đầu Đức và Bồ Đào Nha là bongdaso, A Bola, cùng đưa tin cho biết, Câu Lạc Bộ Bayern Munich đang cân nhắc kế hoạch cho Câu Lạc Bộ Benfica mượn lại Renato Sanches. Cầu thủ 20 tuổi người Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên ở sân Allianz-Arena cũng như khi được cho Swansea mượn ở mùa vừa qua.



Sanches được đưa lên đội 1 của Benfica ở mùa 2014/15. Tiếp đó là bước tiến mạnh mẽ với thành công ở Vòng Chung Kết Euro 2016. Bồ Đào Nha dành chức vô địch và Sanches nhận danh hiệu Cậu bé vàng cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Với những màn trình diễn của anh, Bayern nhanh tay hơn tất cả để ký hợp đồng trong vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu euro, cộng tiền thưởng trả sau. Tuy vậy, Sanches gây thất vọng lớn kể từ khi rời Bồ Đào Nha.

Gần đây, Chủ tịch của Câu Lạc Bộ vô địch Bundesliga, Karl-Heinz Rummenigge, có nói rằng, Sanches có thể nằm trong kế hoạch của tân Huấn Luận Viên Niko Kovac. “Cậu ấy sẽ trở lại. Kovac sẽ cố gắng giúp cậu ấy lấy lại khả năng. Đó sẽ là nhiệm vụ thú vị”.
Do vậy, theo thông tin mới nhất từ keo bong da thì có thể đội bóng xứ Bavaria sẽ thay đổi kế hoạch, nhất là khi họ đang có Một dàn tiền vệ chất lượng, với nhiều lựa chọn trước Sanches, kể cả khi 1 hoặc 2 cái tên có rời Câu Lạc Bộ.

0 nhận xét: